movie18+

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แม้กระนั้นไม่แน่ใจเรื่องเค้าหน้า แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากเพิ่มขึ้น แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาแต่งแต้ม ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าหากคนรู้จักกันมาเจออาจลำบาก หลังจากจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอคอยแค่ให้ถึงช่วงดึกๆ

ฉันสังเกตรอบตัว ห้องคนอื่นๆเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในเวลาที่เหมาะที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายรูปเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนจำได้ ผมปลอมสีแดง และก็ชุดสำหรับใส่นอนอุบาย ร่างกายปัจจุบันนี้ไม่มีแม้กระทั้งชุดชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงแต่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราวๆ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังพิงกับราวระเบียง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา จนถึงมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเพราะว่าความปรารถนาทางเพศเริ่มรุนแรงเยอะขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปทั้งยังร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็เช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนถึงจำเป็นต้องร้องครางออกมา ช่วงนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ราวตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ด้วยเหตุว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากว่ามันเสียวมากๆในตอนนี้ฉันหยิบไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในเวลานี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งยังมันส์ หนังxxx ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป สุดท้ายฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งยามเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนและก็วันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนปกตินะคะและก็แน่นอนว่าเมื่อพบเห็นแต่ว่าฉันเมื่อใดหมายความว่าควรจะมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเหมือนปกติอย่างแน่แท้และในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมกับหัวข้อที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้มองสิขารับรองได้ผลมั่นใจซึ่งวันนี้นะคะฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของมนุษย์สหายถูกสลายไปได้อย่างง่ายๆนั่นเองซึ่งถือได้ว่าตัวช่วยสำหรับในการลดน้ำหนักให้เพื่อนฝูงๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกทีจะมีใครกล้าแย้งไหมคะว่าไม่อยากมีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับนักแสดงเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรมีสิ่งที่จำเป็นที่ต้องการจะดูหุ่นดีเช่นเดียวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะเสนอในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกรอบหนึ่งรวมทั้งเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยเลยดีมากยิ่งกว่าค่ะ

ประการแรกคงจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนฝูงๆนะคะถ้าหากมนุษย์เราดื่มน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นโดยทันทีโดยประมาณ 1 แก้วจะมีผลให้ระบบย่อยอาหารในร่างกายเพื่อนพ้องนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างบ่อยๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลายาวนานมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการกำจัดไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเองเพื่อนออกไปได้อย่างมากรวมทั้งน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายแล้วก็ระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงแต่เพื่อนฝูงๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ก็ช่วยให้เพื่อนๆมีหุ่นที่ดูดีเหมือนดาราหนังเอ็กไทยได้แล้วค่ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณล้นหลามหลายด้านเลยจ้าคะซึ่งหากสหายๆสามารถดื่มได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยให้ร่างกายเพื่อนๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับเพื่อนๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากขึ้นได้อีกด้วยเนื่องมาจากน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างใหญ่โตซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเพื่อนฝูงนั้นดำเนินการได้อย่างยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นรวมทั้งยังสามารถช่วยให้สหายๆนะคะถ่ายได้คล่องแคล่วมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนั้นแม้อยากลดหุ่นทดลองกินน้ำขิงทุกวี่วันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วดูสิคะรับรองว่าได้ผลแน่ๆจ้ะ

ปิดความเห็น บน สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี